2 thg 11, 2013

Tổng kết tháng 10 năm 2013

Tháng 10, 2013 là tháng đầu tiên thực hiện kế hoạch của nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ từ tháng 10 năm 2013 đến 31/3/2014.Sau đây là một số kết quả đạt được trong tháng 10 vừa qua.
1. Kết quả hoạt động của các hội viên
Trong kết quả hoạt động này, hầu hết các chỉ tiêu đặt ra ban đầu đều đã hoàn thành, đặc biệt là doanh số, trong tháng 10, các thành viên của Dynamic đã trao cho nhau các cơ hội kinh doanh thành công gần 10 tỉ đồng.














2. Điểm Traffic Light.
Điểm Traffic Light của Dynamic đến đầu tháng 11/2013 là 65 điểm, lần đầu tiên chúng ta đạt cột mốc này và dẫn đầu khu vực phía Nam. Cộng chung các tháng gần nhất và chia trung bình thì chúng ta chỉ đạt 45 điểm. Mặc dù vậy, Dynamic vẫn là một trong 4 chapter được tuyên dương vì có sự tiến bộ nhanh nhất trong thời gian vừa qua.






"Hy vọng tháng sau điểm của Dynamic sẽ tăng nữa nếu tất cả ACE mình cố gắng duy trì phong độ như hiện nay" - Ms Mai - Chủ tịch Dynamic
 Mặc dù còn một số nội dung chưa hoàn thành chỉ tiêu, nhưng nhìn chung các anh chị em trong Dynamic đã có những nỗ lực rất đáng ghi nhận để có được kết quả như hôm nay. Hy vọng rằng trong thời gian tiếp theo, các anh chị vẫn sẽ giữ được lửa nhiệt huyết và sự hiệu quả của mình, đặc biệt là hiệu quả trong việc giới thiệu cho nhau các cơ hội kinh doanh, là mục tiêu chính của mỗi thành viên khi tham gia vào BNI nói chung và Dynamic nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter