18 thg 4, 2012

Mô tả công việc ban hội viên


I-Trưởng ban hội viên 
Đối với hội viên mới:
1.  Là người xét duyệt cuối cùng cho đơn gia nhập của hội viên mới
2.  Gửi thư chấp nhận đơn đăng ký cho hội viên mới và gửi đơn đăng ký đã được xết duyệt làm hội viên cho ST lưu trữ và thông báo cho ST việc theo dõi đóng phí gia nhập của hội viên mới
3.  Là người gửi thư chào mừng khi hội viên mới hoàn thành thủ tục và gia nhập vào chapter 
4.  Là người làm lễ kết nạp hội viên mới 
5.  Đề nghị Mentor bố trí người để định hướng cho hội viên mới về: Quy định của BNI, Quy định của chapter, các khóa học của BNI cần tham gia, nhân sự điều hành của chapter, các chỉ tiêu KPIs của chapter mà hội viên cần tuân theo

Trong buổi sinh hoạt hàng tuần của chapter:
1.  Thực hiện phần số 5, tuyên dương các hội viên xuất sắc trong tuần/tháng/quý theo các chỉ tiêu của BNI đã có
2.  Thực hiện phần số 7 trong lịch trình họp: kết nạp hội viên mới
3.  Thực hiện phần số 10 trong lịch trình họp của chapter với các báo cáo:
-  Tổng số Referral cho đến ngày hôm nay:
-  Tổng số khách mời cho tới ngày hôm nay
-  Tổng doanh thu của chapter cho tới ngày hôm nay
-  Người ký hợp đồng cao nhất của Chapter là ai:
4.  Phần số 11 của buổi họp: Báo cáo của ban hội viên, nên để đại diện của ban hội viên báo cáo về ngành nghề còn thiếu hoặc Member Traffic Lights, nội dung nào cần và phần báo cáo không quá 5 phút
Đối với quản lý chất lượng hoạt động của chapter:
1.  Điều phối ban hội viên hiệu quả và các bộ phận đều làm đúng việc
2.  Dựa trên bảng Member Traffic Lights để đưa ra các đánh giá, và chiến lược duy trì chất lượng hoạt động của hội viên 
3.  Liên tục theo dõi những hoạt động của hội viên  liên quan đến việc duy trì chapter : Dacne và power team 
4.  Nên tạo ra bảng KPI để kiểm soát chất lượng hoạt động của ban hội viên 
5.  Điều hành buổi họp của ban hội viên hàng tháng để xem xét lại công việc và lên kế hoạch cho thời gian kế tiếp dựa vào biểu mẫu họp hàng tháng của BNI
6.  Giao lưu, học hỏi các chapter khác để có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học về áp dụng cho chapter 
Tái gia nhập:
1.  Nắm quy trình duyệt tái gia nhập trước 60 & 30 ngày theo hướng dẫn trong sách LT Manual
2.  Nắm rõ điều kiện tái gia nhập theo hướng dẫn trong sách LT Manual để thuận lợi trong việc
xét duyệt tái gia nhập.
Công cụ cần nắm rõ:
-  Biều mẫu họp chapter hàng tháng dành cho: Ban hội viên,cả LT
-  Biểu mẫu Member Traffic Lights
-  Cách đọc và phân tích Pamls Report trên hệ thống bniconnectglobal
-  Thông thạo Nhiệm vụ của ban hội viên trong sách LT Manualđể làm tốt công việc của mình

MC –Professionalism Master Quản lý ngành nghề
Quản lý ngành nghề:
1.  Chịu trách nhiệm quản lý ngành nghề trong chapter để lên kế hoạch bổ sung những ngành nghề còn thiếu cho chapter thông qua những báo cáo trong buổi họp hàng tuần (mục 11: báo cáo của ban hội viên)
2.  Theo dõi các power team để bổ sung những ngành nghề còn thiếu cho họ
3.  Cùng với ban đào tạo và ban sự kiện huấn luyện và hỗ trợ các power team sinh hoạt có chất lượng
4.  Xét duyệt đơn gia nhập của hội viên mới ở cấp độ ngành nghề
5.  Công cụ làm việc: 
Danh sách hội viên chapter kèm ngành nghề chi tiết

MC - Tracking Master Quản lý Báo cáo
Quản lý Báo cáo:
1.  Báo cáo hệ thống BNI Connect, Member Traffic Lights của chapter hang tuần sau buổi họp trong vòng 48 tiếng
2.  Gửi báo cáo Member Traffic Lights qua mail hàng tuần kèm theo phân tích tình hình hoạt động dựa trên Member Traffic Lights của chapter.
3.  Mỗi tuần nên in từ hệ thống BNIConnectGlobal một bảng Palms trắng để dễ làm báo cáo.
4.  Biểu mẫu đi kèm: Hướng dẫn nhập Pamls, Bảng member traffic Lights, mẫu thư phân tích của chapter khác để tham khảo.

MC – Dance Master  
Quản lý Dance:
1.  Ghi nhận và lưu trữ thông tin về Dance của hội viên trên bảng theo dõi dance
2.  Phân tích tình hình và nhắc nhở việc dance nếu thấy cần thiết
3.  Gửi kết quả dance hàng tuần cho chapter qua mail
4.  Biểu mẫu đi kèm: Power Dance card, Bảng theo dõi dance

MC -Communication Master
Thông báo, nhắc nhở các vi phạm:
1.  Hàng tuần ghi nhận những hội viên vắng, trễ, đi thay để nhắc nhở theo mẫu thư có sẵn của BNI cung cấp
2.  Theo dõi, thống kê và báo cáo lại tình hình vắng, trễ, đi thay và vi phạm cam kết của hội viên 
3.  Biểu mẫu đi kèm: 11 Mẫu thư nhắc nhở của BNI

MC - Quality Master
Quản lý chất lượng hội viên:
1.  Quản lý và xét duyệt chất lượng hội viên đầu vào ở cấp độ chất lượng doanh nghiệp có ổn để trở thành hội viên của chapter
2.  Quản lý chất lượng hội viên đang sinh hoạt tại chapter theo KPIs của chapter và theo chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp hội viên.
3.  Công cụ làm việc: Bảng Member Traffic Lights, Chapter traffic Lights

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter