3 thg 10, 2013

Hành trình gắn kết để vươn xa

Sáng ngày 2/10/2013, tại nhà hàng Stix, như thường lệ, các thành viên Dynamic Chapter lại tổ chức buổi họp định kỳ hàng tuần. Không như những buổi họp khác, đây là buổi họp đầu tiên của nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ từ 1/10/2013 đến 30/3/2014.
Khởi đầu buổi họp, là phần ra mắt của Ban LT nhiệm kỳ mới. Dù còn nhiều bỡ ngỡ vì gần như là lần đầu tiên mỗi người phải đứng lên giới thiệu trước 30 người khác về nhiệm vụ mới  nhưng mọi người đều hoàn thành phần giới thiệu của mình một cách tương đối tốt.
Ban LT cũng đã trình bày master plan và phương hướng hành động để đạt kế hoạch đã đề ra. Một số chỉ tiêu quan trọng như sau:
  • Thành viên: 35+
  • Doanh số: 25 tỉ
  • Sự hiện diện: 90%
  • Khách mời: 7 KM/tuần
  • Referrals: 3 referrals/ thành viên/ tuần
  • Tỉ lệ chuyển đổi khách mời thành hội viên: 10%+
Trong suốt 2 năm tồn tại và phát triển, điểm đặc biệt của Dynamic đó là sự gắn kết giữa các hội viên với nhau. Có những thành viên dù không còn tham gia sinh hoạt vì điều kiện không cho phép, nhưng vẫn đến tham dự đầy đủ những ngày họp mặt quan trọng như sinh nhật, ngày hội gia đình hay tất niên.. Đó là những nét văn hóa không dễ gì có được, là thành quả của những nỗ lực gắn kết không mệt mỏi và những trăn trở của từng thành viên và của ban LT các nhiệm kỳ trước.
Trong nhiệm kỳ mới, với một ban LT mới, với nền tảng sẵn có, các thành viên của Dynamic kỳ vọng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ để anh chị em không chỉ gắn bó với nhau bằng tình cảm mà còn bởi sự thành công trong làm ăn kinh tế.

Hy vọng rằng với những thay đổi tích cực trong thời gian vừa qua, nhiệm kỳ này sẽ là khởi đầu của một hành trình mới, hành trình các doanh nhân Dynamic gắn kết để cùng nhau vươn xa hơn, đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Võ Thái Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter