10 thg 2, 2012

Họp 10/02/2012

Ngày đầu tiên tại toà nhà Thông Tấn Xã VN (ITAXA). Buổi đầu nên lọng cọng trong khâu tổ chức: đồ ăn sáng lên trễ, nên cuộc họp phải dừng giữa giờ 15p cho mọi người "lót dạ" - ăn như... chạy giặc để rồi họp tiếp. Tuy nhiên, chủ tịch Thanh vẫn dẫn dắt buổi họp thành công.


Phần 60s mọi người nêu ra các khả năng PowerTeam của mình. Riêng chị Hạnh nhắc đến sự lạc lõng của mình trong Chapter, mặc dù luôn được mọi người yêu quý vì sự duyên dáng của mình. Sau lần đánh động này, có lẽ chúng ta, các member của Dynamic, nên tìm cách move chị Hạnh đến Happy Live đi thôi!

Sau đó là phần diễn thuyết 10p của anh Giao từ Leader Chapter về "Đường cong BNI". Bài diễn thuyết nói đến điểm bùng nổ doanh thu cho doanh nghiệp khi đi đúng lộ trình của BNI. Có lẽ những lý thuyết, điều lệ của BNI là RẤT thiết yếu để dẫn dắt các doanh nghiệp đến điểm bùng nổ này?

Điểm đặc biệt nhất của hôm nay là việc bầu ban LT mới bằng phiếu, dựa trên kết quả của Online Voting trước đây. Danh sách cuối cùng như sau:

Chủ tịch: anh Huỳnh Vi Phúc
MC: anh Đỗ Huy Khôi
Thư ký: chị Ngô Thị Phương Dung
VH:  anh Võ Đình Vũ Duy
Đào Tạo: anh Dương Phạm Quý Thanh
Sự Kiện: chị Trần Lê Minh Tuyền

Rộn ràng, sôi nổi, nhưng cũng mang lại nhiều tranh luận, lo lắng của các Members. Thiết nghĩ, vị trí chủ tịch cho nhiệm kỳ mới này là khó bình chọn nhất. Dù người được tín nhiệm để lèo lái con thuyền Dynamic đi đúng hướng trong các tháng tới là ai đi nữa thì trọng trách cũng không nhỏ. Các chiến lược sắp tới sẽ là kỷ luật hơn trong việc Dance, đi thăm doanh nghiệp, nâng cấp Member Traffic Lights, dựng các Power Teams thật sự chất lượng, và quan trọng không kém là hỗ trợ, động viên các Members đang gặp khó khăn.

Chủ tịch, ban hội viên, các team leaders ơi, cố lên nhé!

PS: việc anh Quang tiếp thị nhạc của mình cũng là điều gây nhiều tranh luận. Có lẽ BNI nên có vài lời nhắc anh ấy!

3 nhận xét:

  1. Hi Any,
    Có lẽ nhầm rùi, Hạnh không nói mình "lạc lõng" mà là thấy rằng :với ngành nghề của mình và của các members trong chapter thì chẳng có ai để đứng cùng trong power team thôi. Có lẽ mình chưa đủ tầm để nhìn xa trông rộng hơn.

    Còn lâu lâu, nếu thấy có "ngơ ngơ" là tại vì vốn dĩ đã ngơ ngơ. Vậy thôi à...

    Chúc ban LT mới sẽ tràn đầy năng lượng để lead Dynamic "Moving" nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị làm một phát mấy bài Blog luôn, cám ơn chị nhiều! :) Em nghĩ thế nào cũng tìm được PowerTeam cho chị. Ngơ ngơ là cái duyên đó chị... hehehe.

      Xóa
  2. Mọi người cũng đừng quên Traffic light nhé. 1/2 chặng đường đã qua, và 1/2 số hội viên đã chuyển sang đèn đỏ được rồi. Các anh chị còn lại mau mau từ bỏ bỏ màu xám để sang màu đỏ may mắn đầu năm đi. Nhanh , nhanh tay lên nhé. Bạn Khôi upload bảng tính điểm KPI đến 10/2 cho mọi người biết mà phấn đấu nha

    Trả lờiXóa

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter