11 thg 2, 2012

Chia sẻ đầu năm...

Sau một thời gian nghỉ Tết khá yên ả, bởi vì hầu hết thời gian tôi chỉ dành cho ngủ, đi lang thang và cà phê với một vài người bạn. Khoản ăn dường như không xuất hiện, thậm chí chưa dùng đến một miếng bánh chưng hay bánh tét. Thỉnh thoảng tự hỏi "có phải mình đang ăn Tết không?"


Sáng thứ sáu tuần trước, buổi họp đầu tiên của Dynamic Chapter, tôi đã báo với Chủ Tịch chuyến đi công tác của mình vào buổi trưa nhưng vẫn cố gắng đến. Thật sự tôi thấy mình đang gắn bó với những con người ở đó, đầy nhiệt tình, đầy yêu thương nhưng tôi không có đủ thời gian để chia sẻ và gần gũi hơn với mọi người. Để mọi người hiểu tôi hơn và tôi cũng hiểu mọi người hơn. Tôi "thiếu nợ" Dynamic nhiều quá. Tôi cảm thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm như mình mong muốn nhưng cũng chẳng đủ sức để "cố hơn". 

Sáng nay, sau kết quả bầu LT, tôi cảm thấy vui vì tin chắc rằng Chủ Tịch Thanh sẽ mang lại cho Chapter của mình những chia sẻ giá trị hơn, thực tiễn hơn và bổ ích hơn. Tôi vẫn từng chia sẻ với Chủ Tịch rằng tôi chưa bao giờ coi mình là một doanh nhân vì tôi không có kiến thức để làm kinh doanh và tôi cũng chưa bao giờ mình nghĩ rằng mình đang kinh doanh. Tất cả đều là những cuộc chơi nho nhỏ trong cuộc đời và tôi chỉ làm những điều tôi yêu thích mà thôi. Và tôi muốn học hỏi từ tất cả những câu chuyện thực tế để kinh doanh, đó là lý do tôi tham gia BNI. Có thể có những cái được và những cái chưa được, có những lúc vui và những lúc buồn nhưng tôi chưa bao giờ thấy "lạc lõng" ở đây đâu.























Thôi, bây giờ trả nợ từ từ nhé, đầu tiên là một số hình trong buổi họp đầu năm, do Hà Lubu chụp.

1 nhận xét:

  1. Tết không đốt pháo , cũng vẫn gọi là Tết Tết không còn chợ hoa Nguyễn Huệ, thây bằng cái đường hoa hoang phí chục tỷ xấu òm mà vẫn được khen là đẹp. Tết không còn kẹo mứt, không có bánh tét, bánh chưng thì cũng sẽ vẫn gọi là Tết. Nhưng Dynamic mà họp hàng tuần không có đủ anh chị hội viên thì thấy hết ....dynamic rồi nha!!!! Dù cho Ms Hạnh có bảo minh "ngơ ngơ", không tìm thấy đối tác power team, nhưng cũng còn cảm thấy gắn bó, còn thấy "nợ" là sẽ còn tiếp tục moving với Dynamic được. Đề nghị Hạnh rèn 8 kỹ năng để thành thỏi nam châm đi, biết đâu sẽ hút được 2-3 đối tác Power Team nào đó chăng. Miễn là đến lúc đó đừng đổ xi măng buộc chặt người ta lại nhé!

    Trả lờiXóa

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter