17 thg 9, 2013

Lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Dynamic Chapter

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập (16/9/2011-16/9/2013), Dynamic Chapter tổ chức buổi lễ kỷ niệm và ngày sinh hoạt hàng tuần đặc biệt vào lúc 9h ngày 18/9/2013 tại trung tâm hội nghị Unique, số 91B Phạm Văn Hai , Tân Bình.

Buổi họp và lễ kỷ niệm sẽ là dịp để tất cả các anh chị em là thành viên cũ, thành viên hiện tại của Dynamic ngồi ôn lại những kỷ niệm, những sự kiện, những điều đã làm nên một tập thể trẻ trung, nhiệt huyết trong suốt 2 năm vừa qua.
Trong năm 2013 ,mặc dù có những thời điểm thăng trầm nhưng các hoạt động kinh doanh và gắn kết của Dynamic đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ và đầy ý nghĩa. Doanh số quý 4 năm 2012 và 3 quý đầu năm 2013 đạt  36 tỉ đồng, gần 700 referral , trong đó người cho doanh số cao nhất lên đến gần 3 tỉ đồng. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Dynamic xác định mục tiêu xuyên suốt của mình là “xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài và qua nhiều thế hệ”.
Doanh nhân Dynamic không chỉ biết kiếm tiền, chúng ta còn có rất nhiều hoạt động chung với các hoạt động của BNI Vietnam, các hoạt động riêng của Chapter. Chúng ta đã tổ chức những ngày hội gia đình, các buổi du lịch dã ngoại, những buổi cà phê cùng nhau không chỉ có những thành viên của Dynamic mà còn mời tất cả các thế hệ trong mỗi gia đình của Dynamic cùng tham gia. Qua mỗi dịp sinh hoạt như vậy, các gia đình của các thành viên gắn kết vói nhau hơn.
Xin mời các anh chị và các bạn cùng xem lại một số hình ảnh sinh hoạt chung trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng rằng lần kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3, chúng ta sẽ có nhiều điều để nói hơn, nhiều thành viên hơn, và quan trọng nhất, tất cả các chúng ta sẽ có thể tự hào rằng, chúng ta đã dắt tay nhau đi thành công trong khủng hoảng. 

Buổi sinh hoạt tháng 03/2012
Ngày hội gia đình, nơi gắn kết nhiều thế hệ.


Một buổi sinh hoạt

Đội bóng đá Dynamic, với thành tích đã lọt vào bán kết 
giải BNI Cup 2013.

Tiệc tất niên, nơi cả gia đình các thành viên cùng tham gia.

Một buổi giã ngoại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter