19 thg 4, 2012

PTI và Bảo hiểm Bảo Việt ký hợp đồng tái tục bảo hiểm cho VINASAT – 1

(DĐDN) Ngày 17/4/2012, PTI và Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục ký hợp đồng tái tục bảo hiểm cho vệ tinh VINASAT - 1 giai đoạn 2012 – 2013 với số tiền bảo hiểm lên tới 2.541 tỷ đồng. Đây là năm tứ 4 liên tiếp, PTI và Bảo hiểm Bảo Việt được tập đoàn VNPT lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc cho vệ tinh VINASAT - 1 trên quỹ đạo.
Theo điều khoản của hợp đồng bảo hiểm này, liên danh PTI và Bảo hiểm Bảo Việt đồng bảo hiểm theo tỷ lệ tương ứng là 70% và 30%; Marsh là doanh doanh nghiệp chịu trách nhiệm môi giới bảo hiểm.

Với gói bảo hiểm này, vệ tinh VINASAT - 1 sẽ tiếp tục được đảm bảo giá trị trước những tổn thất hoặc hư hại xảy ra trong quá trình hoạt động trên quỹ đạo giai đoạn 2012 – 2013.

Trước đó, PTI và Bảo hiểm Bảo Việt cũng được tập đoàn VNPT lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc cho vệ tinh VINASAT - 2 với tổng giá trị bảo hiểm gần 5.000 tỷ đồng. Vệ tinh VINASAT - 2 dự kiến sẽ được phóng lên quỹ đạo vào giữa tháng 5/2012 nhằm tăng cường độ an toàn, ổn định trong quá trình cung cấp dung lượng vệ tinh cho khách hàng; củng cố an ninh, an toàn cho mạng viễn thông quốc gia và mang lại lợi ích chung cho cộng đồng.

Nguồn : dddn.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter