14 thg 4, 2012

Tâm sự và chia sẻ cơ hội kinh doanh từ chị Phương Dung - Bảo Việt


Cả nhà Dynamic thân mến,

Sau khi đọc blog của Dynamic thì mình thấy chắc là mình sẽ đảm nhiệm được đến hết nhiệm kỳ 6 tháng ( có lúc mình đã nghĩ là thôi cứ làm 1 tháng rồi sẽ chuyển cho anh Hạnh hay bạn nào đó vì hiện nay mỗi ngày mình phải dành đến 10 giờ mới làm hết công việc của công ty Bảo Việt ( chứ cứ từ chối mãi thì BNI cũng thấy khó xử ) vì các bạn làm hết công việc rồi còn gì nữa, mình chỉ có mỗi nhiệm vụ điều khiển cuộc họp thôi mà.


Cám ơn các bạn trong nhóm IT đã làm được rất nhiều điều cho Chapter.

Hôm nay sau khi trao đổi với Tuyền về tổ chứcTeabuilding thì thấy đúng là khó cho Tuyền thật vì Tuyền phải kết hợp với bên ngoài . Nếu như lúc đó trong chapter có công ty chuyên tổ chức du lịch thì tốt quá. Cuối cùng mình đành phải để cơ hội cho Connect vì Connect gửi ngay được chương trình rất đầy đủ và hấp dẫn chỉ sau 2 giờ được thông báo.

Nếu như lúc đó Tuyền có đầy đủ thông tin trên blog thì mình sẽ sử dụng Blog để giới thiệu thay cho Tuyền.

Cơ hội vẫn còn nhiều. Nếu lần này mà Connect nhận được dịch vụ này mà làm tốt thì Chapter mình sẽ có rất nhiều cơ hội để phối hợp với Bảo Việt trong rất nhiều ngành nghề, kể cả cho gia đình của họ. Dù Connect hay Dynamic thì lãnh đạo công ty mình cũng chỉ biết là BNI thôi mà. Tuyền thông cảm nhé, chị phải gác lại sự kiện này để tính các bước sau tốt hơn cho Chapter, sau khi mình đã chuẩn bị kỹ .

Tối nay mình có trao đổi với anh Tuấn ( chủ tịch Connect ), anh Tuấn sẽ là Giám đốc hỗ trợ cho Dynamic. Anh Tuấn nói là hiện giờ điểm của Dynamic khá cao rồi, nếu cứ duy trì như thế thì rất tốt. Mình cần tăng cường mời thêm khách mời nữa.

HIỆN GIỜ MÌNH ĐANG NGHĨ ĐẾN PHƯƠNG ÁN :

1) Thuê đạo diễn dàn dựng tiết mục cho sự kiện của công ty - 20 năm thành lập. sẽ có chương trình biễu diễn văn nghệ khoảng 2 giờ với chủ đề , Có ý kiến đề nghị : Bảo Việt ngày ấy - bây giờ nhưng thấy tên này qúa quen nên đang phải nghĩ tên khác ? Người của công ty Bảo Việt sẽ biểu diễn toàn bộ chứ không thuê nhóm múa hay ca sĩ bên ngoài. Những tiết mục này sẽ cần chất lượng để sau này đi giao lưu và biểu diển trong ngành...

2) Dựng phim hay gì đó ... về hoạt động của công ty

3) Sáng tác bài hát về Bảo Việt Sài Gòn


Các bạn tư vấn cho Dung với, xem Dynamic nhà mình có nhận được việc nào không thì ta sẽ phối hợp với Connect làm thật ấn tượng .

Sau đó Dung sẽ đưa lên blog của Dynamic mình các sự kiện trên và gữi cho mọi người trong công ty ( 200 người ) đường link để xem, như vậy sẽ quảng cáo cho Chapter mình được tương đối đấy.

Vì vậy ngay bây giờ mọi người tập trung giới thiệu về công ty của mình trên blog nhé.

@ Tuấn : chị cũng muốn viết bài mà chẳng biết viết vào đâu cả, em hướng dẫn cho chị nhé.
@ Linh : có blog rồi nên chắc chị sẽ phải đưa gấp nội dụng lên Web bảo hiểm phải không ? Lúc nào em rảnh hỗ trợ chị với.

MÌNH ĐANG CẦN :
1 -Tìm bác sĩ đa khoa làm part time cho Bảo việt để xem xét các hồ sơ bồi thường khó. ( 2 buổi/tuần)
2- Ký hợp tác bảo lãnhviện phí  với các bệnh viện / phòng khám nhà nước
3- Hợp tác với các bác sĩ giỏi để giới thiệu khách hàng đến khám ngoài giờ

Bạn nào có mối quan hệ giới thiệu cho mình nhé.


Chúc cả nhà ngủ ngon

Phương Dung

1 nhận xét:

  1. wow, đọc xong bài phân công việc của any và bài chia sẻ của Chị Dung, bỗng thấy sung hẳn lên...sáng nay có việc đột xuất không tham dự họp với nhà mình được mà thấy tiếc thật, đã vậy em còn nhận được đt hỏi thăm của chị Dung nữa..thật tình thấy thương chapter nhà mình ghê.. hi hi...
    Cũng may là buổi chiều nay, có dance được với chị Tuyền..hai chị em dance đúng nghĩa từ 2h30 đến....6h tối...hic hic hic...nể chị Tuyền thật, sau khi dance với em xong lại còn...đủ sức tiếp thêm 1 anh nữa...đáng nể.
    vài dòng chia sẻ với nhà mình, em quay lại công việc tiếp đây, chúc cả nhà ngủ ngon...gút 9!!!!

    FW Email MrHùng

    Trả lờiXóa

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter