13 thg 4, 2012

Họp Ban Hội Viên

Dear all,

 Any gửi thông báo cho mọi người nắm được vai trò của mình trong ban Hội Viên nhé:

@ Duy: Anh quản lý ngành nghề cho Chapter, theo dõi nhu cầu của các PT xem còn thiếu ngành nghề gì để thông báo và tìm kiếm hội viên mới. Tiện thể anh kiểm tra luôn chất lượng hội viên đăng ký tham gia Chapter xem họ có đủ yêu cầu theo qui định BNI ko. => là Profession Master và Quality Master

@ Tuấn: Như đã bàn thì T theo dõi việc đi trễ, vắng, đi thay của HV và gửi email nhắc nhở theo form mẫu có sẵn của BNI giúp anh. Là Communications Master thì việc theo dõi, thống kê và nhắc nhở HV dance cũng tiện và phù hợp. Vậy T là Dance Master luôn nhé!

@ Khôi: Em là Tracking Master. Công việc này em đã làm quen và làm tốt, cũng biết là rất tốn thời gian và cũng phải thu thập thông tin từ các Masters khác nên em chỉ cần ôm việc này là đủ. Đổi mới:


Sắp tới ta sẽ Tuyên Dương các HV xuất sắc hàng tháng, có Cúp luân lưu v.v... Để việc này tốt thì Khôi chốt KPI cuối ngày thứ 4 giúp anh, để thứ 5 nếu cần chuẩn bị quà hay gì khác còn kịp. Hàng tuần sẽ Tuyên Dương miệng, nhưng cuối tháng sẽ có lễ và trao giải.

Những hoạt động thêm của HV trong ngày thứ 5 sẽ được tính sang tuần mới.

Để chăm sóc hội viên tốt hơn, cần có thông tin chi tiết hơn về HV tương tự như bảng khai của từng người trước khi trình bày 10 phút.

Trước đây hình như chị Dung đã có thu thập được phần nào, nhưng mình nên chủ động thống kê lại để nắm được ai có sở thích gì, Sinh Nhật khi nào, con cái gia đình ra sao.

Cần có kế hoạch phân tích các ngành nghề cụ thể hơn để phân loại đi tham quan, kết hợp PT và sau này dễ Marketing hơn. Nhắc các PT phải gặp nhau trao đổi thường xuyên, mỗi tuần là lý tưởng.

PT nên định hình được các gói SP của mình và qua đó có bảng giá nếu được. Anh nghĩ PT bên Giải Pháp Doanh Nghiệp nên làm mẫu.

Trước mắt là vậy. Chắc chắn sẽ còn nhiều để bổ sung thêm về sau.

Thanks and regards
Any

1 nhận xét:

  1. Dynamic chapter.bloodspot.com rat Bo ich va thu vi, thong tin day du

    Trả lờiXóa

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter