3 thg 2, 2012

Họp đầu xuân 03/02/2012

Buổi họp đầu năm diễn ra sáng nay rất nhẹ nhàng và vui tươi, với không gian lầu 2 tuy nhỏ nhưng ấm cúng. Với cảm hứng từ bài nhạc Ly rượu mừng, mọi người đã thực hiện phần 60s với những từ ngữ may mắn như : thương gia lợi tức, uyên ương, tổ ấm, hạnh phúc, nâng chén, ấm áp, yêu thương.... Hoan nghênh bạn Khôi đã có 1 liên tưởng táo bạo từ một bài nhạc mừng Xuân đến thiết kế web ! Mọi người đã dành 1 tràng pháo thật to cho con số 1,5 tỷ doanh số của tuần trong Tết, giúp doanh số của Dynamic đạt 3,5 tỷ. Con số này được Power Team Xây Dựng (Chị Làn, Anh Duy và Du) hứa hẹn sẽ tăng nhanh với 1 thương vụ 1,7 tỷ tiếp theo. Có 7 referrals khai lộc đầu năm, tính sơ doanh thu cũng trên dưới 200 triệu. Hoan nghênh tinh thần Dynamic !

Cuộc họp sau đó đã nhanh chóng trở thành buổi hội ngộ đầu năm với cành mai, ly rượu, chiếc bánh và những cái bao đỏ. Xin nói thêm là các anh hơi phần nào quan tâm đến kích thước to/nhỏ của cái bao, nhưng các chị em thì nào chú ý cái bên ngoài. Cái bên trong to hay nhỏ mới là quan trọng.


Trong không khí thân mật và hào hứng, Chapter Dynamic cũng không quên nhiệm vụ mà đã đồng lòng đưa ra những quyết định quan trong sau đây:

1/ Bầu ban Leader Team:-  Căn cứ vào danh sách đề cử sơ bộ trên blog Dynamic, Việt Anh sẽ list ra 3 cái tên hàng đầu cho mỗi vị trí để chuẩn bị phiếu bầu. (Riêng Thanh xin không ứng củ vị trí CT)
-  Thứ sáu 10/2 chúng ta sẽ tiến hành bỏ phiếu lựa chọn ban LT. Mọi người nên đi đầy đủ để thể hiện sự tín nhiệm của mình nhé

2/ Thay đổi địa điểm họp hàng tuần-  Dynamic sẽ chuyển địa điểm họp đến lầu 6 tòa nhà Thông Tấn Xã ITAXA 116-118 NTMKhai (bên hông Dinh Thống Nhất)
-  Chi phí phòng họp là 2 triệu đồng/buổi gồm cả ăn uống và thiết bị. Từ người thứ 21 trở đi, sẽ thu thêm 70,000đ/người
-  Để trang trải chi phí phòng họp và khuyến khích sự có mặt đầy đủ của các hội viên, kể từ tháng 2 này Dynamic thống nhất sẽ THU 1 LẦN số tiền họp trong tháng của tất cả hội viên. Thí dụ: Tháng 2 có 4 tuần, nên sẽ thu 400,000d/người. Do đó, thứ sáu tuần sau, Thủ quỹ sẽ thu thêm 300,000đ của những ai có mặt buổi họp ngày 3/2, và 400,000đ của những ai vắng mặt hôm nay.
-  Việc thu một lần phí họp trong tháng sẽ giảm tải công việc thu tiền của Ban khách mời. Giờ chỉ cần theo dõi danh sách và giờ giấc tham dự, và thu thêm phí của khách mời. Tạo điều kiện để Ban KM networking và chăm sóc Khách Mời. Mọi người nhớ mời nhiều khách đến nhé
-  Xin nhờ chị Dung liên lạc Lan Anh để đăng ký phòng họp ngay, và chuẩn bị thu tiền vào tuần sau nhé

3/ Khách mời:

- Riêng anh Hạnh đã hoàn thành nhiệm vụ "tâm sự" với 2 khách mời, và đưa lại cho Ban hội viên 1 phiếu đăng ký tham gia của 1 khách mời mong muốn tham gia Dynamic. Một tràng phào tay cho anh Hạnh nhé, và chúc Ban hội viên sẽ nhanh chóng có lễ kết nạp hội viên mới vào đầu năm !

4/ Power Team

- Tính hiệu quả từ kết quả của nhóm Power Team của Duy-Chị Làn-Du và VA-Khôi cần được phát huy.
- Khôi sẽ update mọi người tình hình ngành nghề của hội viên, cùng gợi ý 4-5 Power Team. Mọi người nên xem, cân nhắc và đăng ký PT cho mình nhé.

Với sự đồng lòng và năng động của mọi người, hy vọng tất cả ACE Dynamic sẽ có 1 năm Nhâm Thìn đầy sức khỏe, hứng khởi và năng lượng để bay cao tới thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU Ý:
>>Phần "đăng nhận xét" để bạn thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài thành viên Dynamic Chapter đã đăng.
>>Admin Dynamic Chapter sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
>>Dynamic Chapter hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng.
>>Dynamic Chapter từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TÌM BÀI ĐĂNG THEO THỜI GIAN

Copyright 2011 BNI Dynamic Chapter